Snack's 1967
HomeGiới Thiệu

Đây là nơi bạn dễ dàng mua được sản phẩm chính hãng của thương hiệu Sandisk như USB hay thẻ nhớ với mức giá rẻ nhất!

Sản phẩm của SanDisk bao gồm thẻ nhớ micro sd cho điện thoại di động, thẻ nhớ máy ảnh kỹ thuật số và máy quay phim, thiết bị kỹ thuật số audio / video; Ổ đĩa USB Flash ; bộ nhớ nhúng cho các thiết bị di động; và ổ cứng SSD trạng thái rắn cho các máy tính


⇒ ĐẾN TRANG WEB BÁN HÀNG

Tất cả các sản phẩm Sandisk được bán với mức giá cực rẻ cam kết hàng chính hãng - giao hàng nhanh chóng tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh & tất cả các tỉnh thành trên Toàn Quốc.

Thanh toán khi nhận hàng!


Mua USB SanDisk CZ48 Ultra USB 3 0 32GB hang chinh hang o dau re nhat?

Mua USB SanDisk CZ48 Ultra USB 3.0 32GB hàng chính hãng ở đâu rẻ nhất?

Mua ngay USB SanDisk CZ48 Ultra USB 3.0 32GB màu Đen  giảm giá với giá cực rẻ, chất lượng cao giao hàng nhanh chóng tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và trên Toàn Quốc.

USB SanDisk CZ48 Ultra giá rẻ Lazada là thiết bị chuẩn USB lưu trữ thế hệ mới, sở hữu kết nối USB 3.0 cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng lên đến 100MB/s. Với tốc độ này bạn có thể chép một tập tin dung lượng lớn trong tích tắc. Hơn nữa, SanDisk CZ48 Ultra mang một thiết kế vô cùng độc đáo, nhỏ gọn, mang đến tính tiện dụng cao, dễ dàng mang theo bên mình cùng lớp vỏ ngoài bảo vệ dữ liệu an toàn. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu lưu trữ dữ liệu của bạn.



  • Dung lượng lưu trữ 32GB
  • Kết nối USB 3.0
  • Thiết kế nhỏ gọn độc đáo
  • Bảo vệ dữ liệu an toàn
  • Tốc độ truyền dữ liệu lên đến 100MB/s
  • BẢO HÀNH LÊN TỚI 5 NĂM CHO SẢN PHẨM NÀY.

HIỆN TẠI BẠN DỄ DÀNG MUA SẮM ONLINE TẠI WEBSITE UY TÍN NHẤT NÀY ĐÂY:

⇒ ĐẾN TRANG WEB BÁN HÀNG

Đối với sản phẩm này mình có nhận xét: kiểu dáng đẹp chắc chắn .giá rẻ. chất lượng tốt . hơi ít hàng . mình rất hài lòng.

Di chuyển Movie Full-length chưa đến 40 giây
USB SanDisk CZ48 Ultra đươc trang bị tốc độ chuyển dữ liệu nhanh hơn và khả năng lưu trữ rất cao trong thiết kế rất nhỏ gọn. Tiết kiệm thời gian với tốc độ di chuyển các dữ liệu nhanh hơn gấp 10 lần so với chuẩn USB 2.0. Khả năng lưu trữ lên đến 256GB, USB SanDisk Ultra USB 3.0 Flash Drive đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ của bạn.

Sandisk-CZ48

Hãy tận hưởng tốc độ cực cao của USB 3.0
USB SanDisk CZ48 Ultra có khả năng truyền tải file với tốc độ lên đến 100MB/s, vì vậy bạn có thể di chuyển một bộ phim với độ dài đầy đủ chỉ chưa đầy 40 giây. Thật ấn tượn phải không nào?

Sandisk-CZ48

Giữ các tập tin của bạn an toàn với SanDisk SecureAccess Software
Tập tin của bạn có thể được bảo vệ rất an toàn ngay cả khi bạn chia sẻ USB với những người khác. Phần mềm SanDisk SecureAccess (đi kèm) cho phép bạn thiết lập mật khẩu một thư mục trên ổ đĩa của bạn và bảo vệ các tập tin của bạn với mã hóa 128-bit AES.

Sandisk-CZ48

Dung lượng cực khủng
Với dung lượng lên đến 256GB, USB SanDisk Ultra USB 3.0 Flash Drive máng đến cho bạn rất nhiều không gian để giữ tất cả các tập tin yêu thích của bạn, từ các bức ảnh có độ phân giải cao, MP3 và phim, đến các bài thuyết trình, các tập tin đồ họa và tài liệu quan trọng khác.

Sandisk-CZ48

Tiết kiệm thời gian tối đa
USB SanDisk CZ48 Ultra truyền tải và lưu trữ tập tin lớn lên nhanh hơn so với chuẩn USB 2.0 ổ đĩa gấp mười lần.

Sandisk-CZ48

Xem thêm: Nơi mua USB SanDisk iXpand™ Mini Flash Drive 32GB giá rẻ nhất? 

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn ở nhà chỉ vài click đơn giản để mua sắm ngayUSB SanDisk CZ48 Ultra USB 3.0 32GB (Đen) - Hãng phân phối chính thức với giá rẻ nhất, việc của bạn chỉ cần ngồi ở nhà đợi và hàng sẽ được giao đến tận nhà bạn cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu.


QUAY LẠI
Mua The nho MicroSD 16GB 32G Transcend Class 10 gia re Thẻ nhớ MicroSD Transcend Class 10 dùng có tốt...
Noi mua The nho MicroSD Kingston hang chinh hang gia re Thẻ nhớ MicroSD với các loại 16G, 32G, 64G giảm...

6 lí do nên chọn mua USB Sandisk?

6 lí do nên chọn mua USB Sandisk?

⇒ ĐẾN TRANG WEB BÁN HÀNG


Hãy mua ngay các sản phẩm từ thương hiệu Sandisk Việt Nam để cảm nhận chất lượng cũng như hiệu quả tuyệt vời mà những sản phẩm này mang lại cho chúng ta.

Và nếu bạn có câu hỏi mua hàng Sandisk  ở đâu rẻ nhất thì đây chính là nơi bạn cần để mua các sản phẩm này với mức giá siêu hấp dẫn.   


5
81685