Polly po-cket
HomeGiới Thiệu

Đây là nơi bạn dễ dàng mua được sản phẩm chính hãng của thương hiệu Sandisk như USB hay thẻ nhớ với mức giá rẻ nhất!

Sản phẩm của SanDisk bao gồm thẻ nhớ micro sd cho điện thoại di động, thẻ nhớ máy ảnh kỹ thuật số và máy quay phim, thiết bị kỹ thuật số audio / video; Ổ đĩa USB Flash ; bộ nhớ nhúng cho các thiết bị di động; và ổ cứng SSD trạng thái rắn cho các máy tính


⇒ ĐẾN TRANG WEB BÁN HÀNG

Tất cả các sản phẩm Sandisk được bán với mức giá cực rẻ cam kết hàng chính hãng - giao hàng nhanh chóng tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh & tất cả các tỉnh thành trên Toàn Quốc.

Thanh toán khi nhận hàng!


Noi mua The nho MicroSD Kingston hang chinh hang gia re

Thẻ Nhớ Chính Hãng Giá Rẻ - BH Chính Hãng 5 Năm 1 Đổi 1‎

Thẻ nhớ MicroSD với các loại 16G, 32G, 64G giảm giá với giá hấp dẫn tại Fpt shop, giao hàng nhanh chóng tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và trên Toàn Quốc.

Dạo gần đây có rất nhiều bạn muốn tìm mua các sản phẩm thẻ nhớ MicroSD Kingston. Tại website của mình rất nhiều bạn gửi email về với các câu hỏi như: Thẻ nhớ MicroSD của hãng Kingston có các loại nào? mua thẻ nhớ MicroSD của thương hiệu Kingston ở đâu rẻ nhất? Thẻ nhớ điện thoại MicroSD Kingston có bền không?

Đây sẽ là nơi mà bạn cực kì dễ dàng mua sắm thẻ nhớ microSD của hãng Kingston với giá thành cực kì rẻ kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhất dành cho bạn.

Hãy mua ngay hôm nay đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này bạn nhé!

Bất cứ ai khi dùng thẻ microSD của hãng Kingston từ xưa đến nay cũng đều cảm thấy hài lòng về chất lượng của sản phẩm này, với thời gian bảo hành chính hãng 12 tháng sẽ làm bạn yên tâm khi mua hàng.

Lúc đầu khoảng cách đây 4 năm mình cũng từng hỏi thẻ nhơ Kingston có tốt không? và mình đã quyết định mua 2 cái cho mình và vợ mình dùng, từ đó đến nay mình chưa gặp trục trặc gì khi sử dụng thẻ này.

Các loại thẻ nhớ MicroSD Kingston & nơi mua hàng rẻ nhất thị trường:

Nơi mua Thẻ nhớ MicroSD 64GB Kingston C10 giá rẻ:

Đây là thẻ nhớ microSD có dung lượng cao lên đến 64G phù hợp cho các bạn muốn lưu trữ nhiều hình ảnh, video… tất nhiên hiện nay công nghệ ngày càng phát triển, các máy ảnh ở smartphone ngày càng có độ phân giải cao thì có lẽ đây sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất khi bạn mua sắm thẻ nhớ điện thoại.

Thông tin chính sản phẩm:

Thẻ nhớ MicroSD 64GB Kingston C10 sử dụng chuẩn Class 10 cho khả năng sao chép dữ liệu vô cùng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố bền bỉ, gọn nhẹ cần thiết. Tương thích với thiết bị có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ dung lượng tương thích Tốc độ đọc ghi: 45MB/s đọc, 10MB/s ghi

MicroSD 64GB Kingston C10
MicroSD 64GB Kingston C10

Hãy mua ngay Thẻ nhớ MicroSD 64GB Kingston C10 giá rẻ trực tuyến với nhiều khuyến mãi ưu đãi giảm giá đầy hấp dẫn:

XEM CHI TIẾT VÀ MUA HÀNG

  • Sản phẩm này được bán tại website uy tín hàng đầu Việt Nam Fpt Shop :
  • Giữ hàng tại Shop (không mua không sao)
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc trong 60 phút
  • Cam kết hàng chính hãng, uy tín hàng đầu Việt Nam

Thẻ nhớ Micro SD 32Gb Kingston class 10 giá rẻ:

Với sản phẩm này cũng sẽ thỏa mãn lưu trữ của bạn một cách thỏa mái.

Thông tin chính sản phẩm:

Thẻ nhớ MicroSD 32GB Kingston Class 10 là lựa chọn tuyệt vời cho bạn cải thiện hiệu năng và tăng dung lượng lưu trữ trên điện thoại, máy tính bảng và các thiết bị di động khác với bộ nhớ lưu trữ lên đến 32G.
Công nghệ UHS-I mang đến tốc độ giao tiếp bus cao hơn để tối ưu hóa quá trình phát lại và truyền các tập tin làm cho tốc độ của thẻ nhớ của hãng này nhanh hơn rõ rệt so với các loại sản phẩm khác trong cùng phân khúc.
Màu sắc: Đen

Micro SD 32Gb Kingston class 10
Micro SD 32Gb Kingston class 10

Hãy mua ngay Thẻ nhớ Micro SD 32Gb Kingston class 10 giá rẻ khi bạn đặt hàng online tại website bán hàng uy tín Fpt shop bạn nhé:

⇒ ĐẾN TRANG WEB BÁN HÀNG

Thẻ nhớ MicroSD 16GB Kingston giá rẻ:

Sản phẩm cuối cùng về thẻ nhớ điện thoại MicroSD của hãng Kingston mà mình giới thiệu đến các bạn có bộ nhớ 16G dành cho các bạn có nhu cầu cơ bản. Lưu trữ ít video, hình ảnh … với thẻ nhớ này bạn sẽ có được lợi ích kinh tế đó là sản phẩm có giá rẻ nhất.

Thông tin chính sản phẩm:

Thẻ nhớ dành cho các thiết bị di động MicroSD 16GB Kingston là một trong những loại thẻ nhớ thông dụng nhất hiện nay, tương thích với phần lớn các thiết bị di động hiện đại, cung cấp cho bạn một giải pháp tối ưu để mở rộng dung lượng bộ nhớ trên thiết bị của mình. Một sản phẩm thông dụng hiện nay mà chắc hẳn bạn cũng sẽ hài lòng với sản phẩm này.

Thẻ nhớ MicroSD 16GB Kingston
Thẻ nhớ MicroSD 16GB Kingston

Nếu bạn có nhu cầu lưu trữ ít và muốn tiết kiệm về tài chính thì hãy đặt mua ngay Thẻ nhớ MicroSD 16GB Kingston giá rẻ trực tuyến tại đây nhé:

⇒ ĐẾN TRANG WEB BÁN HÀNG

Hãy đặt mua ngay Thẻ nhớ MicroSD Kingston chính hãng giá rẻ nhất thị trường này bạn nhé!


Nguồn bài viết gốc:  https://noimuare.com/noi-mua-the-nho-microsd-kingston-gia-re.html


QUAY LẠI
Mua The nho MicroSD 16GB 32G Transcend Class 10 gia re Thẻ nhớ MicroSD Transcend Class 10 dùng có tốt...
Noi mua The nho MicroSD Kingston hang chinh hang gia re Thẻ nhớ MicroSD với các loại 16G, 32G, 64G giảm...

6 lí do nên chọn mua USB Sandisk?

6 lí do nên chọn mua USB Sandisk?

⇒ ĐẾN TRANG WEB BÁN HÀNG


Hãy mua ngay các sản phẩm từ thương hiệu Sandisk Việt Nam để cảm nhận chất lượng cũng như hiệu quả tuyệt vời mà những sản phẩm này mang lại cho chúng ta.

Và nếu bạn có câu hỏi mua hàng Sandisk  ở đâu rẻ nhất thì đây chính là nơi bạn cần để mua các sản phẩm này với mức giá siêu hấp dẫn.   


1
81573