Snack's 1967
HomeGiới Thiệu

Đây là nơi bạn dễ dàng mua được sản phẩm chính hãng của thương hiệu Sandisk như USB hay thẻ nhớ với mức giá rẻ nhất!

Sản phẩm của SanDisk bao gồm thẻ nhớ micro sd cho điện thoại di động, thẻ nhớ máy ảnh kỹ thuật số và máy quay phim, thiết bị kỹ thuật số audio / video; Ổ đĩa USB Flash ; bộ nhớ nhúng cho các thiết bị di động; và ổ cứng SSD trạng thái rắn cho các máy tính


⇒ ĐẾN TRANG WEB BÁN HÀNG

Tất cả các sản phẩm Sandisk được bán với mức giá cực rẻ cam kết hàng chính hãng - giao hàng nhanh chóng tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh & tất cả các tỉnh thành trên Toàn Quốc.

Thanh toán khi nhận hàng!


Mua USB SanDisk DD3 Ultra Dual Drive 32GB o dau re nhat hang chinh hang

Mua USB SanDisk DD3 Ultra Dual Drive 32GB ở đâu rẻ nhất hàng chính hãng?

Mua ngay sản phẩm USB SanDisk DD3 Ultra Dual Drive 32GB  giảm giá với giá cực rẻ, chất lượng cao giao hàng nhanh chóng tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và trên Toàn Quốc.

  • Dễ dàng sử dụng
  • Thiết kế độc đáo thông minh
  • Dung lượng 32GB
  • Tương thích điện thoại và máy tính bảng hỗ trợ OTG
  • Tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng gấp 10 lần USB 2.0
  • BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 5 NĂM

Bạn dễ dàng mua sắm sản phẩm này Tại đây:

⇒ ĐẾN TRANG WEB BÁN HÀNG

Với 2 cổng kết nối Chuẩn USB 3.0 là USB Type-A và USB micro-B người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi kết nối usb giữa các thiết bị khác nhau, với USB OTG bạn có thể kết nối mọi dữ liệu smartphone, tablet, PC và MAC. USB SanDisk UltraDual có tốc độ lên tới 130MB/s đem lại trải nghiệm nhanh chóng và thoải mái tiện lợi hơn các thế hệ USB trước. Với thiết bị chạy android, hãy lên Google Play để tải về phần mềm hỗ trợ quản lý dữ liệu SanDisk MemoryZone nó sẽ giúp bạn bảo vệ và quản lý tập tin dễ dàng trên USB.





Đánh giá 8/10 điểm

Cắm ổ 2.0 tốc độ read 30 write 20

Cắm ổ 3.0 tốc độ read 105 write 13

Do 2 đầu trượt qua lại, mà không có khấc giữ nên cắm nhiều khi đầu usb hay bị tụt trở lại

Tuy nhiên với tầm giá như vậy thì lựa chọn sản phẩm này chính là sự lựa chọn thông minh khi mua sắm của bạn.


Việc chia sẻ và lưu trữ dữ liệu là nhu cầu của rất nhiều người trong thời đại công nghệ thông tin, ổ cứng di động Sandisk Ultra Dual 32GB sở hữu một bộ nhớ khá lớn 32GB, thiết kế hiện đại nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên người. Điểm đặc biệt của USB Sandisk Ultra Dual 32GB là có 2 đầu kết nối là Micro USB để kết nối với điện thoại và USB 3.0 tốc độ cao, cho khả năng chia sẻ trở nên linh hoạt hơn.

ultra-dual-drive-usb-m3

Tương thích nhiều thiết bị Một cổng USB dùng cho máy tính cá nhân hoặc laptop, trong khi cổng MicroUSB dành cho điện thoại hoặc máy tính bảng vô cùng thuận tiện. Chỉ cần kết nối USB với thiết bị có hỗ trợ OTG là bạn đã có thể truyền tải dữ liệu cũng như mở rộng dung lượng lưu trữ cho thiết bị một cách dễ dàng.

Xem thêm: Mua USB OTG Sandisk SDDD2 32GB ở đâu rẻ nhất  

Ứng dụng quản lý thông minh
Người dùng có thể quản lý các dữ liệu (Hình ảnh, MP3,…) với ứng dụng SanDisk Memory. Ứng dụng được tải miễn phí với giao diện trực quan cho phép bạn dễ dàng quản lý các nội dung dữ liệu lưu trữ trên thẻ nhớ.

QUAY LẠI
Mua The nho MicroSD 16GB 32G Transcend Class 10 gia re Thẻ nhớ MicroSD Transcend Class 10 dùng có tốt...
Noi mua The nho MicroSD Kingston hang chinh hang gia re Thẻ nhớ MicroSD với các loại 16G, 32G, 64G giảm...

6 lí do nên chọn mua USB Sandisk?

6 lí do nên chọn mua USB Sandisk?

⇒ ĐẾN TRANG WEB BÁN HÀNG


Hãy mua ngay các sản phẩm từ thương hiệu Sandisk Việt Nam để cảm nhận chất lượng cũng như hiệu quả tuyệt vời mà những sản phẩm này mang lại cho chúng ta.

Và nếu bạn có câu hỏi mua hàng Sandisk  ở đâu rẻ nhất thì đây chính là nơi bạn cần để mua các sản phẩm này với mức giá siêu hấp dẫn.   


2
81701