XtGem Forum catalog
HomeGiới Thiệu

Đây là nơi bạn dễ dàng mua được sản phẩm chính hãng của thương hiệu Sandisk như USB hay thẻ nhớ với mức giá rẻ nhất!

Sản phẩm của SanDisk bao gồm thẻ nhớ micro sd cho điện thoại di động, thẻ nhớ máy ảnh kỹ thuật số và máy quay phim, thiết bị kỹ thuật số audio / video; Ổ đĩa USB Flash ; bộ nhớ nhúng cho các thiết bị di động; và ổ cứng SSD trạng thái rắn cho các máy tính


⇒ ĐẾN TRANG WEB BÁN HÀNG

Tất cả các sản phẩm Sandisk được bán với mức giá cực rẻ cam kết hàng chính hãng - giao hàng nhanh chóng tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh & tất cả các tỉnh thành trên Toàn Quốc.

Thanh toán khi nhận hàng!


Mua USB 3 0 Sandisk SDCZ73 32GB chinh hang gia re nhat o dau?

Mua USB 3.0 Sandisk SDCZ73 32GB chính hãng giá rẻ nhất ở đâu?

Ahihi, nếu bạn muốn mua sản phẩm USB 3 0 Sandisk SDCZ73 32GB hàng chính hãng với giá rẻ nhất thì đây chính là nơi bạn cần mua sắm.

Với tốc độ cực cao

Khả năng bảo mật tốt

Cùng với đó là mức giá siêu rẻ sẽ khiến bạn hài lòng nhất.

Hãy nhanh tay mua ngay tại đây , bảo hành 5 năm khiến bạn chắc chắn sẽ hài lòng.

⇒ ĐẾN TRANG WEB BÁN HÀNG

  • Thiết kế đẹp , vỏ kim loại bền
  • Tốc độ ghi nhanh hơn 15 lần so với USB chuẩn 2.0
  • Tốc độ đọc lên đến 150MB/s
  • Mật khẩu bảo vệ và phần mềm mã hóa AES-128 - bit
  • Phần mềm phục hồi dữ liệu RescuePRO Deluxe


SanDisk Ultra Flair USB 3.0 Flash Drive – 32GB

Tốc độ truyền tải nhanh hơn 15 lần so với USB chuẩn 2.0 (1), SanDisk Ultra Flair USB 3.0 Flash Drive được thiết kế để truyền tải các tập tin một cách nhanh chóng, vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian chờ đợi. Ví dụ, bạn có thể chuyển một bộ phim dài trong vòng chưa đầy 30 giây (3). Chiếc USB bền bỉ với vỏ kim loại thật phong cách giúp cho các tập tin quan trọng của bạn an toàn, cùng với phần mềm SanDisk SecureAccess kèm theo cho phép bạn bảo vệ mật khẩu và mã hóa các tập tin nhạy cảm của bạn (4).

Các sản phẩm SanDisk® được xây dựng với tiêu chuẩn cao nhất và thử nghiệm chặt chẽ. Bạn có thể tự tin vào chất lượng, hiệu suất vượt trội và độ tin cậy của tất cả các sản phẩm SanDisK

USB 3.0 hiệu suất cao
Với tốc độ ghi nhanh hơn 15 lần so với chuẩn USB 2.0 (1), bạn có thể chuyển một bộ phim dài đầy đủ chỉ với thời gian ít hơn 30 giây (3).

USB CZ73

Vỏ kim loại bền bỉ, sang trọng
SanDisk Ultra Flair USB 3.0 Flash Drive có vỏ bọc kim loại chịu được điều kiện khắc nghiệt nên có thể bảo vệ các ổ đĩa khỏi những vấn đề bất ngờ. Với thiết kế nhỏ gọn , bạn co thể dễ dàng cất chiếc USB vào túi áo của bạn, túi hoặc giỏ xách và mang theo các tập tin cùng bạn bất cứ nơi nào.

USB CZ73

Phần mềm SanDisk SecureAccess bảo mật sự riêng tư
Tạo một thư mục riêng trên ổ đĩa của bạn với phần mềm SanDisk SecureAccess (4). Phần mềm mã hóa AES 128-bit giúp bảo vệ mật khẩu tập tin quan trọng một cách dễ dàng . Chỉ cần kéo và thả tập tin vào kho lưu trữ, chúng sẽ được bảo vệ.

USB CZ73

Dễ dàng phụ hồi tập tin với phần mềm RescuePRO Deluxe
Sản phẩm này đi kèm với một phần mềm phục hồi dữ liệu RescuePRO cần được tải về (5). Phần mềm này giúp bạn dễ dàng phục hồi các file đã bị xóa (cần download).

USB CZ73

Tương thích với cổng USB.30 và 2.0
SanDisk Ultra Flair USB 3.0 Flash Drive tương thích ngược với USB 2.0, do đó bạn có thể cắm nó vào bất kỳ cổng USB 2.0 hoặc 3.0.

USB CZ73

Chọn dung lượng lưu trữ bạn cần
Dung lượng bạn cần tùy thuộc vào kích thước độ lớn tập tin của bạn. Biểu đồ trên gợi ý về số lượng hình ảnh, video, âm nhạc và các tập tin văn phòng bạn có thể lưu trữ cho mỗi dung lượng.có thể lưu trữ cho mỗi sức chứacó thể lưu trữ cho mỗi sức chứa.

USB CZ73

USB CZ73

(1) Đối với 32GB - 128GB: Tốc độ ghi nhanh hơn đến 15 lần so với USB chuẩn 2.0 (4MB s); tốc độ đọc lên đến 150MB/s. cần cổng USB 3.0. Dựa trên thử nghiệm nội bộ; hiệu suất có thể thấp hơn tùy thuộc vào thiết bị lưu trữ. 1MB = 1.000.000 byte.
Đối với 16GB: tốc độ đọc lên đến 130MB/s. Tốc độ ghi thấp hơn và thay đổi tùy theo năng lực. Cần cổng USB 3.0. Dựa trên thử nghiệm nội bộ; hiệu suất có thể thấp hơn tùy thuộc vào thiết bị lưu trữ. 1MB = 1.000.000 byte.
(2) 1GB = 1000000000 byte. lưu trữ sử dụng thực tế ít hơn.
(3) Dựa trên tốc độ truyền tải video 1.2 GB (MPEG – 4) với thiết bị chủ USB 3.0. Kết quả có thể khác nhau dựa trên thiết bị lưu trữ, các thuộc tính tập tin và các yếu tố khác..
(4) Bảo vệ mật khẩu sử dụng mã hóa AES 128-bit và được hỗ trợ bởi Windows Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 10 và Mac OS X v10.6 + (phần mềm cần download cho Mac, xem trang web của SanDisk cho biết thêm chi tiết).
(5) Yêu cầu đăng kí; điều khoản và điều kiện áp dụng.

USB CZ73

Western Digital Technologies, Inc là chủ sở hửu và được cấp phép ở châu Mỹ của sản phẩm SanDisk®.



Theo Anh Kha  Chứng nhận đã mua hàng

đặt hàng tối 14/02

trưa 12h00 ngày 16/02 nhận hàng tại nhà

Nhân viên giao hàng lịch sự và nhiệt tình

Đánh giá khi mở hàng:

+ Đóng gói cận thận, có túi ni lông giảm sóc

+ Kèm phiếu đổi trả refund cho khách hàng trả hàng khi không hài lòng

Đánh giá chất lượng hàng:

+ Không phải mới 100%, vì mình mở hộp xem kỹ usb có vết trầy xước và li ti nhưng không đáng kể (mới chỉ 98% theo cá nhân), , nhưng giá cho 32GB chỉ 160k thì chấp nhận được! bỏ qua phần này, usb còn đẹp và xài ok là đủ

+ Hóa đơn VAT, phiếu trả hàng đầy đủ chu đáo

+ tem dán trên usb nên sẽ rách sớm muộn > BH có 10 năm cũng vô nghĩa

+ tốc độ copy tại cổng 3.0 Trên laptop, đạt 20MB/s ở phut đầu tiên, giảm còn 13MB/s cho thơi gian còn lại (test trên file iso 3.9GB)

+ tốc độ read đọc , copy từ usb vào ổ cứng qua công 3.0 chỉ đạt 37MB/s 38MB/s 

Bài test trên ổ cứng 7200rpm 500GB WD laptop

Theo Nguyễn Tiến Hải  

sản phẩm chất lượng khá ổn

tốc độc truy xuất dữ liệu nhanh & ổn định

copy data ko phải nghĩ

chỉ là ko biết là dùng được bao lâu thôi

Theo Nguyễn P T Ngọc  Chứng nhận đã mua hàng

Ghi 20mb/s đọc 40-50mb/s với usb 3.0.

Tốc độ ổn định. Tốc độ thật ko cheat bằng cache như mấy usb trôi nổi.

Giao hàng nhanh., hôm qua đặt hôm nay đã được nhận rồi. usb chuẩn. đóng gói cẩn thận, nhưng cứ tưởng nó là full kim loại nhưng chỉ 1 nửa kim loại, 1 nửa là nhựa. k biết phần nhựa đó có dễ bị giòn gãy hay không, nhưng ban đầu hài lòng về sản phẩm

Chất lượng tốt, tốc độ không tệ. Giá bán lại rẻ hơn mua ngoài thị trường.


QUAY LẠI
Mua The nho MicroSD 16GB 32G Transcend Class 10 gia re Thẻ nhớ MicroSD Transcend Class 10 dùng có tốt...
Noi mua The nho MicroSD Kingston hang chinh hang gia re Thẻ nhớ MicroSD với các loại 16G, 32G, 64G giảm...

6 lí do nên chọn mua USB Sandisk?

6 lí do nên chọn mua USB Sandisk?

⇒ ĐẾN TRANG WEB BÁN HÀNG


Hãy mua ngay các sản phẩm từ thương hiệu Sandisk Việt Nam để cảm nhận chất lượng cũng như hiệu quả tuyệt vời mà những sản phẩm này mang lại cho chúng ta.

Và nếu bạn có câu hỏi mua hàng Sandisk  ở đâu rẻ nhất thì đây chính là nơi bạn cần để mua các sản phẩm này với mức giá siêu hấp dẫn.   


2
81695