HomeGiới Thiệu

Đây là nơi bạn dễ dàng mua được sản phẩm chính hãng của thương hiệu Sandisk như USB hay thẻ nhớ với mức giá rẻ nhất!

Sản phẩm của SanDisk bao gồm thẻ nhớ micro sd cho điện thoại di động, thẻ nhớ máy ảnh kỹ thuật số và máy quay phim, thiết bị kỹ thuật số audio / video; Ổ đĩa USB Flash ; bộ nhớ nhúng cho các thiết bị di động; và ổ cứng SSD trạng thái rắn cho các máy tính


⇒ ĐẾN TRANG WEB BÁN HÀNG

Tất cả các sản phẩm Sandisk được bán với mức giá cực rẻ cam kết hàng chính hãng - giao hàng nhanh chóng tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh & tất cả các tỉnh thành trên Toàn Quốc.

Thanh toán khi nhận hàng!


Mua ngay The nho MicroSD 8GB Adata gia re tai Fpt shop

Mua ngay Thẻ nhớ MicroSD 8GB Adata giá rẻ tại Fpt shop

Bạn muốn mua thẻ nhớ cao cấp giá rẻ nhất tại Fpt shop?

Mua ngay Thẻ nhớ MicroSD 8GB Adata giá rẻ tại Fpt shop đó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

⇒ ĐẾN TRANG WEB BÁN HÀNG


Chuẩn giao tiếp SD 2.0 với tốc độ đọc - ghi khoảng 4m/s, sẽ giúp bạn lưu trữ hàng ngàn dữ liệu như: âm thanh, hình ảnh, video, tập tin


Thích hợp với các thiết bị di động phổ thông

Hỗ trợ chuẩn kết nối SD 2.0 cho phép truyền dữ liệu nhanh chóng

Màu sắc: Đen

Tốc độ đọc - ghi dữ liệu có thể lên tới 4m/s

Truyền tải dữ liệu nhanh và ổn định

Thẻ nhớ MicroSD 8 GB Adata hỗ trợ chuẩn kết nối SD 2.0 cho tốc độ đọc dữ liệu 30 MB/s, truyền tải ổn định. Đảm bảo khả năng xử lý nhanh chóng dữ liệu hình ảnh chất lượng cao. Do đó, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi khi thực hiện các thao tác sao lưu dữ liệu giữa các thiết bị.

Thẻ nhớ MicroSD 8 GB Adata

Thẻ nhớ là một phụ kiện quan trọng với một chiếc điện thoại hay các thiết bị điện tử, vì vậy việc lựa chọn một thẻ nhớ phù hợp với thiết bị là rất quan trọng. Chiếc thẻ nhớ MicroSD 8GB Adata sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn, vừa giúp bạn mở rộng không gian lưu trữ vừa tăng hiệu năng của thiết bị.

Thiết kế nhỏ gọn tương thích nhiều thiết bị

Thẻ nhớ MicroSD 8 GB Adata có thiết kế nhỏ gọn, tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn về kích thước của một chiếc thẻ nhớ MicroSD đang được sử dụng trên phần lớn điện thoại di động và smartphone hiện nay. Tương thích với nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng máy nghe nhạc…

Thiết kế với sức chịu đựng tốt và bền bỉ

Thẻ nhớ MicroSD 8 GB Adata được sản xuất bằng công nghệ COB tiên tiến (chip-on-board), giúp cho sản phẩm chịu được nước, bụi, và sốc. Ngoài ra từ trường nam châm hay tia X-ray hoặc thời tiết khắc nghiệt cũng không làm ảnh hưởng đến khả làm việc của thẻ nhớ. Vì vậy, bất kể có tác nhân vật lý nào ngoại trừ gãy, nứt hoặc cháy, sản phẩm vẫn đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn.

Thêm dung lượng lưu trữ với 8 GB

Tuy kích thước nhỏ gọn nhưng MicroSD 8 GB Adata có dung lượng đến 8 GB, đáp ứng tốt cho nhu cầu lưu trữ dữ liệu của bạn. Bạn có thể giải phóng bộ nhớ và tăng tốc độ xử lý cho điện thoại bằng cách lưu các tệp tin, file hình ảnh, âm thanh, video hay các trò chơi vào chiếc thẻ nhớ tiện dụng này.


QUAY LẠI
Mua The nho MicroSD 16GB 32G Transcend Class 10 gia re Thẻ nhớ MicroSD Transcend Class 10 dùng có tốt...
Noi mua The nho MicroSD Kingston hang chinh hang gia re Thẻ nhớ MicroSD với các loại 16G, 32G, 64G giảm...

6 lí do nên chọn mua USB Sandisk?

6 lí do nên chọn mua USB Sandisk?

⇒ ĐẾN TRANG WEB BÁN HÀNG


Hãy mua ngay các sản phẩm từ thương hiệu Sandisk Việt Nam để cảm nhận chất lượng cũng như hiệu quả tuyệt vời mà những sản phẩm này mang lại cho chúng ta.

Và nếu bạn có câu hỏi mua hàng Sandisk  ở đâu rẻ nhất thì đây chính là nơi bạn cần để mua các sản phẩm này với mức giá siêu hấp dẫn.   


16
81749
XtGem Forum catalog