HomeGiới Thiệu

Đây là nơi bạn dễ dàng mua được sản phẩm chính hãng của thương hiệu Sandisk như USB hay thẻ nhớ với mức giá rẻ nhất!

Sản phẩm của SanDisk bao gồm thẻ nhớ micro sd cho điện thoại di động, thẻ nhớ máy ảnh kỹ thuật số và máy quay phim, thiết bị kỹ thuật số audio / video; Ổ đĩa USB Flash ; bộ nhớ nhúng cho các thiết bị di động; và ổ cứng SSD trạng thái rắn cho các máy tính


⇒ ĐẾN TRANG WEB BÁN HÀNG

Tất cả các sản phẩm Sandisk được bán với mức giá cực rẻ cam kết hàng chính hãng - giao hàng nhanh chóng tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh & tất cả các tỉnh thành trên Toàn Quốc.

Thanh toán khi nhận hàng!


Mua thẻ nhớ SanDisk SDXC dung lượng 1 TB giá rẻ nhất

thẻ nhớ micro sd 1tb, giá thẻ nhớ 1tb, thẻ nhớ 2tb, thẻ nhớ 512gb, thẻ nhớ micro sd 512gb, thẻ nhớ sd 1tb, the nho 1tb, thẻ nhớ có dung lượng lớn nhất thế giới,

Hãy mua ngay thẻ nhớ có dung lượng lớn nhất thế giới với mức giá rẻ nhất thị trường Tại Đây các bạn nhé!

Thật không thể tin nổi những chiếc thẻ nhớ có dung lượng cao khủng khiếp sẽ thuộc về tất cả chúng ta với giá rẻ nhất thị trường.

LINK MUA SẢN PHẨM NÀY TẠI ĐÂY:

⇒ ĐẾN TRANG WEB BÁN HÀNG

Hiện tại chúng ta hãy nhanh tay sở hữu siêu phẩm thẻ nhớ SanDisk SDXC 1 TB giá rẻ nhất các bạn nhé!

Vãi khủng, công nghệ phát triển nhanh quá các bạn ạ, vừa mới đây thôi thẻ 128MB RỒI ĐẾN THẺ NHỚ 512MB đã là hot nhất thị trường giờ đã có thẻ 1TB, đúng là sau 10 năm không ai nói trước được gì.

Cứ theo đà này 10 năm nữa sẽ có thẻ nhớ 100TB

NGAY BÂY GIỜ CHÚNG TA HÃY CÙNG NHAU HƯỞNG THỤ THẺ NHỚ 1TB NÀY CÁC BẠN NHÉ!

Western Digital vua chinh thuc gioi thieu dong the nho SDXC dau tien tren the gioi dat dung luong len toi 1 TB Dieu nay hua hen se giup cac nha lam phim se khong can phai thuong xuyen thay doi the nho khi quay cac noi dung do phan giai cao nhu 4K 6K 

Western Digital van se su dung thuong hieu SanDisk von rat quen thuoc voi cac nhiep anh gia va nha lam phim cho dong the nho moi Vao dau nam nay Western Digital da hoan tat thuong vu mua lai SanDisk Phien ban nguyen mau prototype cua SanDisk 1 TB SDXC hien dang duoc trung bay tai Photokina 2016 

Đang tải SanDisk-3-1140x545.jpg…

Mình nghĩ nó giá bằng cái portable hdd là mua dc rồi. thay luôn cái WD 1T đang xài

Mỗi lần xong một series nhiều nhiều, minh format thẻ (bằng chính camera) và luôn làm như vậy từ thời sử dụng EOS10D tới giờ và chưa từng bị lỗi thẻ bao giờ. Chụp xóa, rồi lại chụp và cứ như vậy data rất phân mảnh, có lúc nó phải bị ngu người ra lỗi.


QUAY LẠI
Mua The nho MicroSD 16GB 32G Transcend Class 10 gia re Thẻ nhớ MicroSD Transcend Class 10 dùng có tốt...
Noi mua The nho MicroSD Kingston hang chinh hang gia re Thẻ nhớ MicroSD với các loại 16G, 32G, 64G giảm...

6 lí do nên chọn mua USB Sandisk?

6 lí do nên chọn mua USB Sandisk?

⇒ ĐẾN TRANG WEB BÁN HÀNG


Hãy mua ngay các sản phẩm từ thương hiệu Sandisk Việt Nam để cảm nhận chất lượng cũng như hiệu quả tuyệt vời mà những sản phẩm này mang lại cho chúng ta.

Và nếu bạn có câu hỏi mua hàng Sandisk  ở đâu rẻ nhất thì đây chính là nơi bạn cần để mua các sản phẩm này với mức giá siêu hấp dẫn.   


7
81740
Duck hunt